ธ.ก.ส. มอบเสื้อ ในโครงการเพื่อสังคม “ปันเสื้อ ปันสุข” ให้กระทรวง พม.

  •  
  •  
  •  
  •  

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ส่งมอบเสื้อยืดตราสัญลักษณ์ธนาคาร จำนวน 2,000 ตัว จากโครงการเพื่อสังคม “ปันเสื้อ ปันสุข” ให้กับนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่กลุ่มเปราะบาง อาทิ เด็ก คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสในสังคม ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของกระทรวง พม.

สำหรับโครงการ “ปันเสื้อ ปันสุข” เป็นกิจกรรมที่พนักงาน ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมใจกันนำเสื้อยืดโปโลสีเขียวตราสัญลักษณ์ธนาคารที่เป็นเสื้อเครื่องแบบพนักงานรูปแบบเดิมที่อยู่ในสภาพดีนำมาสกรีน และนำไปส่งมอบให้ประชาชนและกลุ่มเป้าหมาย ต่างๆ ในชุมชนทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมในการแบ่งบัน รวมถึงการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ด้วยการนำ กลับมาใช้ซ้ำ อันเป็นการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. เข้าร่วม ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 และเพื่อส่งเสริมการออมและสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน ธ.ก.ส. ได้เปิดรับฝากสลากชุดมรกต หน่วยละ 500 บาท ลุ้นรางวัล 120 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่าทุกเดือนตลอด 24 เดือน  เปิดจำหน่ายแล้วที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาและแอปพลิเคชัน BAAC Mobile