การันตี “เจียไต๋”ผลิตปุ๋ยตรากระต่ายคุณภาพมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015

  •  
  •  
  •  
  •  

      วันที่ 6 มกราคม 2563  นายเกรียงศักดิ์ สิงคกุลเดชะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ คลังสินค้าปุ๋ยและดำรงตำแหน่งผู้แทนฝ่ายบริหารงานคุณภาพ QMR(Quality Management Representative)กลุ่มธุรกิจปุ๋ย บริษัท เจียไต๋ จำกัด เป็นตัวแทนผู้บริหารรับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ผ่านการรับรองแบบไม่มีเงื่อนไขจากบริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีคุณประวาล ทองใหญ่ ณ อยุธยาผู้บริหารจากบริษัท บูโรเวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบใบรับรองมาตรฐาน ณ เจียไต๋ สำนักงานใหญ่ สุขุมวิท 60

        ระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015นี้ มอบให้กับเจียไต๋ทั้งในส่วนของสำนักงานใหญ่และคลังสินค้าปุ๋ย บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ดำเนินการปรับปรุงระบบบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมเรื่องการอบรมบุคลากรให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อกำหนดของระบบบริหารงานคุณภาพและการจัดโครงสร้างเอกสารขั้นตอนการทำงานของพนักงาน ให้เชื่อมโยงกันทุกหน่วยงาน เพื่อนำมาปรับใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

       การได้รับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015ถือเป็นอีกหนึ่งการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเจียไต๋ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ตามวิสัยทัศน์ในการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตร เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน สู่ผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค