เจียไต๋คว้ารางวัลองค์กรดีเด่น ด้านนวัตกรรมล้ำหน้า เกษตรกรรมไทย

  •  
  •  
  •  
  •  

      นายกรกนก ฉันทกิจวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรบริษัท เจียไต๋ จำกัด(ขวา) เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับโล่รางวัลเกียรติคุณ“องค์กรดีเด่น” ด้าน “นวัตกรรมล้ำหน้า เกษตรกรรมไทย”จากสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ดยมี ดร. เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (กลาง) ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลภายในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รางวัลดังกล่าวตอกย้ำความเชี่ยวชาญของเจียไต๋ในการนำเสนอแนวทางในการทำเกษตรที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพ

        ทั้งนี้เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการเกษตรของไทยให้มีความก้าวหน้าทัดเทียมนานาประเทศ โดยนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆมาใช้ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของบริษัท เช่นการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้เมล็ดพันธุ์คุณภาพเจียไต๋ ระบบโรงเรือนอัจฉริยะการใช้โดรนเพื่อการเกษตร ตลอดจนการสร้างแอปพลิเคชัน Chia Tai Fun เพื่อสอนการเพาะปลูก เป็นต้น

      นอกจากนั้น เจียไต๋ยังมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและสังคมโดยรวมอย่างยั่งยืน ด้วยการส่งมอบผลิตผลทางการเกษตรที่สดใหม่ ปลอดภัยและมีคุณภาพตามวิสัยทัศน์ของบริษัทนั่นคือ การส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน โดยสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นว่าเจียไต๋เป็นผู้ทรงคุณวุฒิด้านนวัตกรรมการเกษตรที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม จึงได้มอบรางวัลดังกล่าว