ธ.ก.ส.เดินหน้าจัดทีมดาวกระจาย ลงพื้นที่ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยน้ำท่วม  

  •  
  •  
  •  
  •  

            เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมลูกค้าที่ประสบภัยพิบัติพร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 130 ราย และมอบที่นอนน้ำให้ลูกค้าผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด

         จากนั้นเดินทางลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น ร่วมกับส่วนราชการเยี่ยมประชาชนที่ประสบอุทกภัยและมอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ราย ณ อบต.หนองน้ำใส ต.หนองน้ำใส อ.บ้านไผ่ จ. ขอนแก่น

ผู้บริหาร ธ.ก.ส.ตรวจเยี่ยมพื้นที่ประสบอุทกภัยร่วมกับนายกฯ

  

        เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 ระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และตรวจเยี่ยนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน  ณ บ้านดงพลวง ม.7 ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

       นายศรายุทธ ยิ้มยวน รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงตรวจเยี่ยมพื้นที่ประสบอุทกภัยร่วมกับคณะของนายกรัฐมนตรีด้วย  โดยมีนายวิษุวัต เปรุนาวิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนล่าง รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานในพื้นที่ ร่วมต้อนรับ

       ทั้งนี้ พื้นที่ประสบอุทกภัยดังกล่าว ธ.ก.ส.ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นโดยการมอบถุงยังชีพแล้วกว่า 1,236 ถุง และความพร้อมช่วยเหลือฟื้นฟูอาชีพภายหลังน้ำลด

สาขาอุบลราชธานี มอบถุงยังชีพให้เกษตรกร

  เมื่อวันที่  4  กันยายน 2562 นาย ประวิทย์ เทพรังศิริกุลผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.อุบลราชธานีนาย โกเมศ วรรณศรีผู้จัดการสาขาตระการพืชผลและพนักงาน พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้านมอบถุงยังชีพให้เกษตรกรผู้ประสบอุทกภัยธรรมชาติและภัยพิบัติ ในเขตตำบลเซเป็ด อำเภอตระการพืชผลจำนวน 100ชุดณ ศาลากลางโพธิ์เป็ด ตำบลเซเป็ด อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี

สาขาไทยเจริญร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

            เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 นายประยงค์ มุ่งยุทธกลาง ผู้อำนวยการ สำนักงาน ธ.ก.ส จังหวัดยโสธร มอบหมายให้ นายสามารถ อินทร์กอง ผู้จัดการ ธ.ก.ส. สาขา ไทยเจริญ มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ อำเภอไทยเจริญ รวม4  ตำบลได้แก่ตำบลน้ำคำ ตำบลคำไผ่ ตำบลส้มผ่อ ตำบลคำเตย รวมทั้งสิ้น750   ครัวเรือน โดยมีนายจักรพงษ์ พันธุ์ติ นายอำเภอไทยเจริญ นำหัวหน้าส่วนราชการ ออกพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกับ ธ.ก.ส. สาขาไทยเจริญ