ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ นำทีมจิตอาสากว่า 50 คน ร่วมส่งเสริม สวล.-สุขภาพที่กาญจนบุรี

  •  
  •  
  •  
  •  

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนม            อัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย แบรนด์ 137ดีกรี กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินจะดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนสังคมในทุกปี

ล่าสุดได้จัดนำทีมจิตอาสากว่า 50 คน จัดกิจกรรม “ยิงเมล็ดพันธุ์พืช คืนต้นไม้ให้ป่า” สร้างสมดุลให้ระบบนิเวศ  ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าเขาน้ำพุ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี  โดยร่วมปลูกไม้ท้องถิ่นและการยิงกระสุนเมล็ดพันธุ์ที่ปั้นจากเมล็ดพันธุ์พืชห่อด้วยดินเหนียวผสมปุ๋ยหมักแล้วยิงเข้าไปในบริเวณป่าและเมล็ดพันธุ์เหล่านั้นจะเติบโตเป็นป่าที่สมบูรณ์ยั่งยืนต่อไป

เพื่อร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ชุมชน บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมมอบนม 137ดีกรี ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากถั่วคั้นสดเต็มเมล็ด อาทิ แคลเซียม วิตามินบี วิตามินอี โปแตสเซียม โอเมก้า เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่แพ้นมวัว ผู้เป็นโรคเบาหวาน ไขมันและหัวใจ ให้แก่โรงพยาบาลท่ากระดาน โดยมีนายแพทย์ธีรเวทย์ เวชสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการเป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคหัวใจที่อยู่ในความดูแลของโรงพยาบาลจำนวนประมาณ 220 คน